Ghi nhận một sức hút của dự án tại khu Tây
Buổi lễ khai trương tổ hợp nhà mẫu The Western Capital đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham quan. Đây là số lượng khách hàng đông chưa từng có với bất cứ dự án nào tại khu Tây. Mặc dù được biết đến là tổ hợp nhà mẫu tại khu Tây (hơn 2.000 m2), nhưng khu nhà mẫu của dự án vẫn không thể cùng lúc tiếp nhận hết lượng khách hàng tham dự. Ghi nhận dưới cái nóng 38 độ của ngày 23/4, hơn 1.000 khách hàng vẫn kiên nhẫn xếp hàng đợi vài tiếng đồng hồ để được tham quan nhà mẫu. Khu vực xuống tiền để giữ chỗ căn hộ tại dự án cũng ghi nhận sự quá tải cục bộ.
Theo thống kê, kết thúc buổi lễ khai trương nhà mẫu đã có hơn 500 sản phẩm thuộc dự án được đăng ký giữ chỗ. Tính đến hết ngày 23/4, luỹ kế đã có hơn 800 căn hộ thuộc dự án đã tìm được chủ nhân sau một thời gian rất ngắn. Đây là một con số không chỉ ấn tượng với các dự án thuộc khu Tây mà còn với các dự án tại TP. HCM.
Không khó để lý giải sức hút của The Western Capital khi đây là tổ hợp căn hộ giá mềm” tại trung tâm thành phố.
Cụ thể, không chọn hướng phát triển căn hộ cao cấp có giá bán cao, cũng không theo chiến lược phát triển dòng sản phẩm giá rẻ tại ngoại ô với tiện ích hạn chế, The Western Capital chọn chiến lược “5 sao giá mềm”.
Được mệnh danh là một biểu tượng thịnh vượng, The Western Capital được đầu tư các tiện tiện ích cao cấp như một khách sạn 5 sao thực sự như: Clubhouse và lobby tiêu chuẩn 5 sao, hồ bơi tràn 2 tầng rộng 600m2, đài vọng cảnh trên đỉnh toà nhà ngắm nhìn toàn thành phố, quảng trường nước và hơn 8.000 m2 mảng xanh phủ từ công viên đến sân thượng các khối tòa nhà…
Chủ đầu tư cũng chi ra một khoản lớn trong việc lắp đặt các thiết bị hiện đại, nhằm đảm bảo an ninh các hộ dân cư sinh sống như: wifi toàn tòa nhà, thẻ từ thang máy, khoá từ từng căn hộ, doorbell, camera IP thông minh cho phép quan sát căn hộ ở mọi nơi thông qua smartphone…
Ngoài ra, The Western Capital còn bàn giao căn hộ với nội thất hoàn thiện cao cấp như sàn gỗ, tủ bếp trên dưới, bếp từ, phòng tắm kiếng đứng, trần thạch cao, đèn cảm ứng…
Tiện ích cao cấp, nhưng chỉ cần có khoảng 360 triệu và thanh toán từ 7- 10 triệu/ tháng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình một căn hộ cao cấp.
Vị trí đắc địa, quy mô lớn, tiện ích cao cấp, đây chính là những lý do khiến The Western Capital trở thành một biểu tượng thịnh vượng của khu Tây.
Nhìn thấy gì từ sức hút của The Western Capital
Từ hiện tượng của The Western Capital có thể thấy, sức cầu của thị trường với dòng sản phẩm “5 sao giá mềm là rất lớn” và nguồn cung của dòng sản phẩm này vẫn chưa đủ để đáp ứng được nhu cầu khổng lồ của thị trường, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ.
Dễ thấy, mục tiêu tạo ra những sản phẩm bất động sản có giá trị vừa túi tiền phù hợp với số đông người dân, đặc biệt là giới trẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống tốt với những tiện ích cao cấp, bắt đầu là đích ngắm của khá nhiều đại gia địa ốc.
Nhiều chuyên gia địa ốc, cho rằng đây là xu hướng đúng và trúng của các nhà phát triển BĐS. Bởi tiềm năng và nhu cầu nhà ở cho giới trẻ là rất lớn trong giai đoạn đô thị hóa đang tăng cao.
Tuy nhiên, không phải dễ để có thể chuyển hướng bởi dòng sản phẩm này biên độ lợi nhuận không cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải có được quỹ đất rộng lớn, quy hoạch đồng bộ, hạ tầng vượt trội, đủ để cung cấp cho cư dân tương lai những dịch vụ “đạt chuẩn”, mà giá căn hộ vẫn “mềm”, phù hợp với đa số tầng lớp khách hàng trẻ. Và cuộc đua này đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn từ các chủ đầu tư.
Bà Võ Thị Dịu Hiền - TGĐ PHPReal cho rằng:cuộc đua cạnh tranh khốc liệt của phân khúc nhà ở cho giới trẻ thời gian tới sẽ không có chỗ đứng cho những căn hộ giá rẻ những chất lượng bình dân, phong cách nhạt nhoà. Đó sẽ là cuộc đổi ngôi, sự chiến thắng của những dự án có giá mềm nhưng phải đáp ứng được yêu cầu: “sống chuẩn khi còn trẻ” của cư dân.
Theo Trí thức trẻ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét