“Internet và mạng xã hội đang là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác, nhà đầu tư. Thời gian tới ngoài kênh tương tác truyền thống, kênh Internet trong đó có facebook sẽ là kênh được Hoàng Huy sử dụng thường xuyên”, ông Hậu cho biết.
Ý tưởng táo bạo của Hoàng Huy?
Là doanh nghiệp mang dấu ấn đậm nét của gia đình doanh nhân Ông Đỗ Hữu Hạ, Hoàng Huy Group (mã CK: TCH) sở hữu thế mạnh từ hai lĩnh vực chính là phân phối ô tô đầu kéo và bất động sản.
TCH hiện là nhà phân phối chính thức dòng xe đầu kéo thương hiệu International của hãng xe danh tiếng Navistar nổi tiếng đến từ Mỹ, tỷ trọng của mảng doanh thu này chiếm trên 50% trong tổng số doanh thu của TCH.
Trong lĩnh vực BĐS, TCH được thị trường Hà Nội biết đến qua tổ hợp Trung tâm thương mại chung cư cao cấp Golden Land tại Hà Nội. Tại Hải Phòng, TCH được xem là “người tiên phong” phát triển sản phẩm nhà giá rẻ cho người thu nhập thấp Pruksa Town.
Tháng 10/2016, cổ phiếu Hoàng Huy Group niêm yết trên HOSE, chỉ sau 6 tháng, mã chứng khoán TCH đã tăng trưởng khoảng 20%, mức thanh khoản trung bình của TCH lên tới 800.000 cổ phiếu/phiên, là một trong nhiều cổ phiếu có mức thanh khoản cao nhất toàn thị trường.
Sức hấp dẫn của cổ phiếu TCH khiến sự kiện gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư được Hoàng Huy tổ chức ngày 26/4 tới đây rất được trông đợi. Đặc biệt khi Hoàng Huy công bố sẽ Livestream sự kiện qua kênh Kinh tế tài chính VITV, Website và Facebook của Công ty, nhà đầu tư có thể đặt câu hỏi trực tuyến và Ban lãnh đạo Hoàng Huy sẽ trả lời trực tiếp. Lâu nay, chưa từng có doanh nghiệp nào thực hiện Livestream rộng rãi đến như vậy, vậy ý tưởng táo bạo này là từ đâu?
Trả lời câu hỏi này, bà Phùng Thu Hương, trưởng ban tổ chức sự kiện cho biết việc Livestream nhằm đáp ứng nguyện vọng của những nhà đầu tư không có điều kiện trực tiếp tham dự chương trình. Đồng thời việc Livestream cũng cho thấy tính minh bạch thông tin và phát triển bền vững của Hoàng Huy.
“Để sẵn sàng đối thoại trực tiếp và livestream trực tuyến rộng rãi như Hoàng Huy đang thực hiện đòi hỏi sự chuẩn bị đầy đủ và tự tin trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp”, bà Hương khẳng định.
Nhiều thông tin “hot” sẽ được tiết lộ
Sự kiện Hoàng Huy gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư đang nóng lên từng giờ. Cập nhật của Ban tổ chức cho thấy đã có trên 200 nhà đầu tư đã đăng ký tham dự sự kiện trực tiếp và hàng ngàn người đăng ký theo dõi qua Livetream.
Sở dĩ sự kiện được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm, theo tiết lộ của BTC và khát sát nhà đầu tư cho thấy là bởi Hoàng Huy sẽ công bố những thông tin về kết quả kinh doanh năm tài chính 2016 cũng như những kế hoạch kinh doanh trong 5 năm tới.
“Chúng tôi sẽ chia sẻ chuyên sâu về từng lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là mảng kinh doanh ô tô và bất động sản”, Phó TGĐ Đỗ Hữu Hậu chia sẻ.
Được biết, doanh thu bán xe đầu kéo Mỹ của TCH năm 2016 hoàn thành và chắc chắn vượt xa kế hoạch 1.000 tỷ đồng. Tháng 2 vừa qua, TCH đã ký tiếp hợp đồng nhập 1.200 xe cho kế hoạch bán hàng năm 2017.
Ở mảng BĐS, Hoàng Huy đặt chiến lược hoàn toàn mới mẻ đó là nhà ở giá rẻ. “Định hướng mà công ty chúng tôi hướng tới là phục vụ nhu cầu của 70 – 80% người mua thực hiện tại. “Nhà giá rẻ chưa bao giờ hết nóng, trong 3 năm tới, thị trường sẽ phân hoá và định hình rõ nét hơn với những dự án mới chất lượng như các dự án của Hoàng Huy. Chúng tôi sẽ tiên phong thay đổi quan điểm và phong cách tiêu dùng của người mua nhà thu nhập thấp ở các đô thị lớn”, Ông khẳng định.
Vào lúc 15h30 ngày 26/4/2017 tới đây, CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (Mã Chứng khoán: TCH) sẽ tổ chức chương trình Gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư tại Hội trường tầng 11, toà nhà Exchange Tower, Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM. (Địa chỉ số 16 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM, đi cổng Nam Kỳ Khởi Nghĩa).
Đồng thời, mọi nhà đầu tư có thể trực tiếp hoặc thông qua livestream online trên Kênh truyền hình kinh tế - tài chính VITV (), website (), facebook: (https://www.facebook.com/realhoanghuygroup) để theo dõi sự kiện.
Theo Trí thức trẻ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét